Happy 5th Birthday, Cosmo.ph! Join our birthday blowout HERE!
Please login or register.

Login with username, password and session length

News:

Welcome to Cosmopolitan Philippines' Fun Fearless Forum!
Dish about everything and anything under the sun with your fellow Cosmo girls. Make yourself heard!

Author Topic: erotic true tales, meron kayo?  (Read 2668477 times)

chochang

Re: erotic true tales, meron kayo?
« Reply #3040 on: September 09, 2008, 04:22:43 PM »
You are completely disturbed.

tensionado

• Extreme Cosmo Fan
  • Sugar, we're going down. \m/
« Reply #3041 on: September 09, 2008, 04:45:55 PM »
guys, i'm not into incest or anything but maging fair naman tayo dun sa tao... there are other posts in this thread which is also about incest... hindi lang naman si babyjazzy yung nagpopost ng mga ganoong kwento... maybe she just based on other posts kung anong pwede niyang i-post sa thread na 'to... and as far as i remember wala namang nagreklamo in the past... maybe it's better to remind the posters to choose carefully on what stories they can post or better yet close and lock this thread to prevent future issues... (di po ako nang-aaway, was just trying to be fair...) :(
I used to be love drunk, but now I'm hungover.

Inominatrix

• Fun and Fearless!
« Reply #3042 on: September 09, 2008, 05:29:07 PM »
guys, i'm not into incest or anything but maging fair naman tayo dun sa tao... there are other posts in this thread which is also about incest... hindi lang naman si babyjazzy yung nagpopost ng mga ganoong kwento... maybe she just based on other posts kung anong pwede niyang i-post sa thread na 'to... and as far as i remember wala namang nagreklamo in the past... maybe it's better to remind the posters to choose carefully on what stories they can post or better yet close and lock this thread to prevent future issues... (di po ako nang-aaway, was just trying to be fair...) :(

Hi. No one has complained in the past about questionable content here because they don't really seem to care whether an erotic tale crosses the lines of what may and may not be acceptable to one's sensibilities -- as long as there's sex, ok na.

To be fair, there may be older posts on incest and who knows what else on this thread; still, I chose to speak up because the content of the most recent post is distasteful and offensive to most of us. Just because nobody has spoken up in the past doesn't mean that we should follow suit especially if we think there is something wrong.

Also, to be fair, one of us suggested that babyjazzy post her stories in a men's forum where stories like the last one will have a more appreciative audience.

As far as locking this thread goes, it won't happen since this thread is one of the main reasons the Forum draws an audience, realistically speaking. Unless a drastic conflict occurs within this thread or the threadstarter decides to lock it, it'll stay open so the Forum generates more hits.

I'm making it clear that this is not necessarily a personal attack on the poster herself.
We addressed her decision to post a story that is offensive, and this also goes for those who intend to post more stories.   

Here's a guide -- I heard that in the adult industry, incest, bestiality, sex with minors, pedophilia, BDSM and of course, snuff are illegal. If you're not sure, Google-search these topics. Maybe we can use this list to help us determine whether a post's content may be offensive or not.

dark_archer

• Fun and Fearless!
  • I shoot arrows straight to the heart and head.
« Reply #3043 on: September 09, 2008, 05:47:39 PM »
^I concur, Madame Ino.

@ tensionado: everyone is entitled to his or her own opinion anyway thus the violent reactions from allover.  Now if babyjazzy's going to invoke the right to freedom of speech, there is a limitation to that and that is by being responsible with your every post -- the question here is was she responsible in her previous posts?

Let's review the facts of her case:
1.) She was known to post materials of repulsive and disturbing nature which a lot of people have reacted to simply because they do not exactly appeal to most people in this community.
2.) She was advised to refrain from continuing to post materials of the same nature.
3.) She disregarded the advices and proceeded in further posting of offensive materials on this thread.

Now can you tell me in all honesty and fairness, who's actually being unfair in this scenario?  ???

I speak the truth albeit.  I speak it outloud.

patricio

• Fun and Fearless!
« Reply #3044 on: September 09, 2008, 11:49:28 PM »
One thing I'd like to see is if we can follow the title of the thread: Erotic TRUE tales.  Because what we've read are all snippets of adult fiction; all are just made-up stories.  Kung sinusunod siguro natin na true stories ang ilalagay dito, we'll probably get a different reaction from readers here.

mEdzY69mWaHhH

• Total Cosmo Fan
  • <<<mEdzY_mWaHhH>>>
« Reply #3045 on: September 12, 2008, 11:31:49 PM »
i read the article in question, it is sick! (im very sorry for the word, cant think of anything else)..

just choose your posts carefully next time..please..=)
<<<lOvE nEedZ nO eXpLanAtiONz>>>
<<<iF u dOnt bEliEvE iN sOMethiNg, fiNd oUt fOr uR sELf>>>

jackstone

« Reply #3046 on: November 12, 2008, 05:38:08 AM »
It's so sad to see a thread as interesting as this die. I'm not really sure what is fair for it depends on the one making judgment.

There have been a lot of tales of incest in this thread. I'm not saying I like it. There are some that are interesting and some that are disgusting.

Those that tell of Mom-Son affairs seem to get lesser reaction than a Dad-Daughter affairs.

Why?

I don't have the answer.

If we can, let's keep this thread alive. And if we can, let's keep the story a "True Tale".

Peace to everyone.

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3047 on: November 12, 2008, 11:00:03 AM »
You know what guys, this is one of my favorite thread.  Kahit alam ko na fictitious lang itong thread na ito, it keeps me readinig for years na.  Kaso biglang namatay ng ganun nalang dahil dami nagreact dun sa isa. 

Ito ang sa akin, if you find this offensive wag nyo basahin.   Ako entertainment ito, wala ako pakialam sa opinion ng iba basta my opinion matters. Bakit kanya kanya tayo dito, kung ayaw ng iba, wala akong pakialam.  Kaso namamatay na itong thread na ito.  Well kung magkaganun man, I am just a reader. 

jackstone

« Reply #3048 on: November 13, 2008, 05:11:41 AM »
Time to rejuvenate this thread.

If you feel offended, I'm very sorry. That's not my intention.

jackstone

« Reply #3049 on: November 13, 2008, 05:17:23 AM »
Si Teacher Sally - 1

May project akong hinawakan, repair ng iskul. Puro babae ang mga guro at puro maganda. Dalawa dalaga at dalawa may asawa. Yung isang may asawa, ang puti, petite pero maganda ang bumper. S'ya ang laging bantay namin pag nagtra-trabaho sa iskul.

Maingay kami at masayahin pag may trabaho. Puro green jokes. Siguro naging comfortable na din sa amin kaya nakikisali na si, tawagin na lang nating, Sally, sa mga biruan. Kung minsan s'ya pa ang nag-u-umpisa.

Sa simula pa lang, napansin namin na lagi syang naka-T-Back kasi laging hapit ang suot nya na pantalon. Minsan puti pa ang pantalon.

Ng ika-3 araw na namin, nagka-kwentuhan kami habang oras ng pahinga at nalaman ko na mahigit 1 taon na pala s'yang hiwalay sa asawa, at ang panganay nyang anak na babae ay 18 na. 15 lang sya ng mabuntis. Nasa faculty room kaming dalawa nagpapalamig sa aircon dahil summer. Mga kasamahan ko, kumain sa labas.

Sabi ko, di ako naniniwala kasi wala naman sa hitsura n'ya. Sabi ko mukha lang syang early 20s. Nag-blush sya at napangiti ng super tamis tapos kinurot ako sa tagiliran, sabay sabing, "ikaw ha? binobola mo naman ako eh."

Sabi ko, "hindi, kasi ang sexy mo lalo na pag naka-T-Back ka."

"Halata mo," aniya. Sabi ko, "oo naman lalo na pag fit na fit ang pants mo. kung minsan nga white ang pants mo at red ang T-Back mo kaya halata talaga. Mahilig ka sa T-Back ano?" tanong ko sa kanya.

"Oo kasi mas maginhawa at mas madaling tanggalin kung sakali, Ha Ha Ha," tumawa pa siya. Noong araw na iyon, naka-mini skirt sya na maong kaya di ko alam kung ano ang suot. Ang pang-itaas ay silk na sleeveless blouse pero may blazer.

So tinanong ko sya, "eh ngayon, naka-T-Back ka ba?"

"Bakit, di mo ba halata? Gusto mo malaman, kapain mo?"

jackstone

« Reply #3050 on: November 13, 2008, 05:18:57 AM »
Si Teacher Sally - 2

"Bakit, di mo ba halata? Gusto mo malaman, kapain mo?"

"Pwede ba? Baka nakakahiya."

"Sige, kung nahihiya ka, ipapakita ko na lang sa iyo." Natulala ako. Ang ginawa nya, Itinaas nya ng bahagya ang mini-skirt (ang puti at ang kinis ng legs) at hinubad ang T-Back na pulang lace.

Sabi ko, "di ko naman nakita. Ang bilis mo kasi."

"Eto o, lace na pula," tapos iniabot sa akin ang panty.

Inamoy ko ang panty at sabi ko, "Akala ko iba ang ipapakita mo."

"Bakit ano ba ang gusto mong makita?"

"Kung ano ang tinabingan nito. Ang bango kasi." Tinitigan ko sya habang sinasamyo ko pa din ang panty.

Napatitig sya sa akin at medyo napabuka ang bibig at medyo dinidila-dilaan ang kanyang lips na parang nanunuyo. Naiinitan na siguro..

Lumapit ako at sinabi ko, "Summer pero naka-blazer ka. Ang init-init, tanggalin natin ito." Dahan-dahan kong tinanggal ang blazer na di naman nya pinigilan. doon ko nadiskubre na wala pala syang suot na bra at bakat na bakat na ang nipple. Parang may namumuong pawis din sa kanyang noo.

"Naiinitan ka pa rin? Tanggalin muna natin itong blouse mo ha?" Tumango lang sya ng marahan. Habang tinatanggal ko ang butones, dinampian ko sya ng halik sa noo, sa mata, sa pisngi, sa ilong. Di na sya nakatiis, sya na mismo ang naglapat ng kanyang lips sa lips ko.

Nabuksan ko na lahat ang butones at ibinuka ko na ang blouse at sinapo ang kanyang boobs. Lalong naging torrid ang paghalik nya sa akin. Parang uhaw na uhaw, nagpingkian ang aming mga dila at napapasinghap sya lalo na ng nilarolaro at nilalapirot ng aking mga daliri ang mga nipples nya.

Humahalinghing na sya. Kinalag nya ang aking sinturon at binuksan ang butones ng pantalon ko, pilit na isinisiksik ang kamay para mahawakan si manoy.

Bumitiw ako sa kanya at hinawakan sa mga kamay. Napatigil sya, humihingal na nagtanong, "Bakit?"

"Matagal ka ng tigang, ano?"

"Oo, please. Pagbigyan mo ako. sige na pleaseee," pagsusumamo nya.

Inominatrix

• Fun and Fearless!
« Reply #3051 on: November 13, 2008, 10:06:21 AM »
You know what guys, this is one of my favorite thread.  Kahit alam ko na fictitious lang itong thread na ito, it keeps me readinig for years na.  Kaso biglang namatay ng ganun nalang dahil dami nagreact dun sa isa. 

Ito ang sa akin, if you find this offensive wag nyo basahin.   Ako entertainment ito, wala ako pakialam sa opinion ng iba basta my opinion matters. Bakit kanya kanya tayo dito, kung ayaw ng iba, wala akong pakialam.  Kaso namamatay na itong thread na ito.  Well kung magkaganun man, I am just a reader. 

Wala ka palang pakialam sa opinions ng iba and only your own opinion matters, why don't you just go somewhere else where you can enjoy your own opinion all by yourself? Kaya ka nga nandito sa Forum para makihalubilo. Forum = open discussion. You're already 38, dapat alam mo na iyan.

You do realize you sound like a child who's stomping his feet because he didn't get the candy he wanted.

Now if all you want is to read dirty stories then just go directly to an erotic stories website instead.

Time to rejuvenate this thread.

If you feel offended, I'm very sorry. That's not my intention.

It's alright, bro. What we had previously discussed here is not the closure of this thread but the kind of content in it. Sure we all have our own erotic tales to tell but there are some members who have gone beyond the limits of taste in posting content that is highly offensive to many. Then there are some members who can't see beyond this and complain simply because they just want to gratify their own interests in reading this thread.

For the record, there's no offense taken. Thanks.

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3052 on: November 13, 2008, 01:50:02 PM »
aba inomatrix pinatulan mo yung sinabi ko, hindi mo ba alam na pain yun para alam ko kung sino mahilig pumiyok dito sa thread na ito.  Ngayong alam ko na at identified na ganyan ka pala, iiwasan kita.  I dont care about your opinion, magsalita ka ng kung ano hanggang gusto mo.  Sinabihan mo pa ako na parang bata ha, galing alam mo ba pinagdaanan ko. Ayos ka.

patricio

• Fun and Fearless!
« Reply #3053 on: November 13, 2008, 01:58:14 PM »
aba inomatrix pinatulan mo yung sinabi ko, hindi mo ba alam na pain yun para alam ko kung sino mahilig pumiyok dito sa thread na ito.  Ngayong alam ko na at identified na ganyan ka pala, iiwasan kita.  I dont care about your opinion, magsalita ka ng kung ano hanggang gusto mo.  Sinabihan mo pa ako na parang bata ha, galing alam mo ba pinagdaanan ko. Ayos ka.

You seem to be contradicting yourself, pare. If you don't really care about other people's opinions, you wouldn't bother explaining or defending yourself. So you do actually care! (which I think is good)  :)

Don't get me wrong, I actually admire you for your work ethic and the trials that you've undergone based on your posts in the other threads.  But I'm sad that your previous post and most recent post here only validates, rather than disproves, her statement.  :(

Inominatrix

• Fun and Fearless!
« Reply #3054 on: November 13, 2008, 02:01:04 PM »

At ano naman ang napala mo sa paglagay mo ng pain?  :D

Mabuti nga't iwasan mo na lang ako. Who cares about your opinion anyway? Hindi lang naman ikaw ang maraming pinagdaanang hirap dito kaya walang silbi ang pagsumbat mo niyan sa amin. Kaya ka lang naman nagkakaganyan kasi tumigil yung mga erotic stories na gusto mong basahin eh. And yes, para ka talagang bata.

@ Bro Jackstone: back to topic tayo. Why don't you post the continuation of your erotic tale nang matahimik si bunsoy dito.  :D

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3055 on: November 13, 2008, 02:02:54 PM »
inomatrix is telling me that i am like a child which I disapprove pare koy. I demand an apology

Inominatrix

• Fun and Fearless!
« Reply #3056 on: November 13, 2008, 02:03:37 PM »
inomatrix is telling me that i am like a child which I disapprove pare koy. I demand an apology

You apologize to the rest of us first for stating that you don't care about others' opinions.

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3057 on: November 13, 2008, 02:06:44 PM »
my demand stays to you inomatrix

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3058 on: November 13, 2008, 02:10:33 PM »
pinapatagal mo pa ha, i am waiting

markman_skull

• Extreme Cosmo Fan
« Reply #3059 on: November 13, 2008, 02:14:43 PM »
ano ba hindi ka ba magrereply na, mahigit ten minutes mo na akong pinaghihintay, online ka naman sumagot ka