- To celebrate her dad's 75th birthday, Anne Curtis posted a throwback photo on Instagram. And we are just loving her ~My Girl-inspired outfit~, which would totally work today!
- Speaking of Anne, it looks like her latest film Buy Bust won't be showing in Philippine cinemas on February 28, 2018, as originally planned. The date was moved after Well Go USA Entertainment acquired the North American film rights and planned to release it later this year. (PEP.ph)
- When asked about the challenges they encountered while filming the hit series La Luna Sangre, Kathryn Bernardo said, "Siguro 'yung oras, 'yun ang pinakakalaban naming lahat dito, 'yung for airing...Kunwari, may isang scene kaming gustong gawin, mapu-frustrate ka na kung mayroon lang kaming enough time para mas pagandahin with the effects and everything. Alam ko napu-frustrate din 'yung mga nanonood. Pero they have to understand kung saan kami nanggagaling. 'Yung mga tao sa taping halos mamatay-matay na, halos di na sila nakakauwi para lang maiere. 'Yun lang ang pinakamalaking challenge sa show na ito."
Co-star Daniel Padilla also agreed, "Wala namang mahirap kung may oras, di ba? 'Yun lang naman. Lahat naman kami, sa set namin, lahat ng crew, lahat ng direktor, 100 percent pa rin ang ibinibigay namin para mapaganda [ang programa]."
La Luna Sangre will air the last five episodes this week on ABS-CBN's Prime Time Bida. (PEP.ph)
- The world first got a look at Kim Kardashian and Kanye West's third child, Chicago, when Kylie Jenner released her pregnancy video. But now momma Kim is letting all her fans get a closer look at her five-week-old baby girl! (Cosmopolitan US)
- During an interview with journalist Jessica Soho to discuss his new book Beyond The Mark, Mark Bautista admitted to being a victim of sexual abuse when he was just six or seven years old. "I would consider it more of an assault. For the longest time, never ko 'yan napag-usapan even sa family ko, even sa mga kaibigan ko. May pressure, naging aggressive 'yung distant cousin ko. In-expose niya 'yung sarili niya sa akin, parang pinipilit niya ako to do a sexual act. Ganun 'yung nangyari, pero natakasan ko 'yun."
When asked if the experienced shaped his personality today, he said: "I would like to believe na hindi, pero major part siya sa nangyayari ng buhay ko. Kasi bata ako and sobrang innocent ng isip mo, and may bahid na ganun as you grow up."(PEP.ph)
Follow Tisha on Instagram.